Bảng báo giá Thương Hiệu


                 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ

“Chi phí  và các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu”

 

I.                                        A.QUY TRÌNH THIẾT KẾ


CTY CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DUY KHOA gọi tắt là DKIT sẽ áp dụng quy trình thiết kế tiêu chuẩn nhằm đảm bảo đạt được kết quả là tối ưu nhất qua mỗi giai đoạn trong thời gian biểu đã thống nhất. Trong bản đề xuất này, DKIT chỉ đưa ra khái niệm tổng quát của cả quy trình, chi tiết của từng bước trong quy trình phụ thuộc vào những hạng mục thiết kế và bảng yêu cầu chi tiết về thiết kế.   

Quy trình thiết kế có thể thay đổi qua việc thỏa thuận với khách hàng:

1. Ý tưởng và khái niệm thiết kế:

Dựa trên kết quả của nghiên cứu, phân tích và chi tiết kỹ thuật trong giai đoạn đầu của định vị thương hiệu, DKIT sẽ bắt đầu phát triển ý tưởng cho thiết kế. Ở giai đoạn này, DKIT sẽ làm việc với những hạng mục chính, vạch rõ hướng đi cần thiết của toàn bộ cấu trúc thiết kế.

Concept ý tưởng sẽ được trình bày trong cuộc họp giữa hai bên hoặc gửi qua email.

Quý khách hàng và DKIT sẽ thảo luận để chọn ra định hướng thiết kế từ concept ý tưởng để DKIT tiến hành phát triển tiếp thiết kế.

2. Định hướng thiết kế:

Dựa trên ý kiến thống nhất từ mẫu ý tưởng, DKIT phát triển bước tiếp theo, giai đoạn định hướng thiết kế. Các hạng mục thiết kế trong cấu trúc của hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ được thiết kế dựa theo định hướng thiết kế này.

Kết quả: mẫu thiết kế sẽ được thuyết trình gửi qua email.

3. Thiết kế chi tiết:

Dựa trên phản hồi và mẫu được chọn theo định hướng thiết kế, DKIT sẽ tiến hành thiết kế chi tiết tất cả các hạng mục cấu trúc hệ thống nhận diện thương hiệu.

Kết quả: Mẫu thiết kế chi tiết được thuyết trình in thử một số bản . Thiết kế chính sẽ được thuyết trình trong cuộc họp (đấy là bước quan trọng tiến tới hoàn thiện thiết kế). Quý khách hàng cho ý kiến nhận xét và phê duyệt để DKIT đi đến công đoạn hoàn tất thiết kế.

4. Hoàn thiện thiết kế:

Quý khách hàng sẽ kiểm tra chi tiết mẫu thiết kế sau cùng đã được chọn, bao gồm kiểm tra nội dung và lỗi chính tả trên mẫu thiết kế.

Ở giai đoạn này, mẫu thiết kế đã hoàn chỉnh và sẽ không có sự chỉnh sửa nào khác.

5. Hoàn tất các công đoạn và bàn giao thiết kế:

Kết quả: DKIT bàn giao toàn bộ file thiết kế gốc cho Quý khách hàng trong 01 đĩa CD và bản in màu có chữ ký xác nhận của hai bên bằng biên bản nghiệm thu.

B.HẠNG MỤC THIẾT KẾ CHI TIẾT

 

 STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

GIÁ

Phần I

Thiết kế logo và xây dựng cẩm nang quản trị logo chuyên nghiệp

1.1

1.2

1.3

1.4

1.5

1.6

1.7

1.8

1.9

1.10

1.11

1.12

1.13

1.14

1.15

1.16

1.17

1.18

1.19

Thiết kế logo (gồm 8 phương án lựa chọn)

Thông điệp của Chủ tịch HĐQT

Lời tựa

Ý nghĩa biểu tượng thương hiệu

Tầm nhìn thương hiệu

Giá trị thương hiệu

Thông điệp chính

Cấu trúc thương hiệu

Quy chuẩn của biểu tượng chính

Kích thước tối thiểu và khoảng cách án toàn

Bảng màu sắc đặc trưng

Bảng màu phụ trợ

Kiểu chữ đặc trưng

Kiểu chữ phụ trợ

Hình ảnh đồ họa đặc trưng

Quy định biểu tượng được phép sử dụng

Quy định biểu tượng không được phép sử dụng

Quy định về biểu tượng tập đoàn đi cùng các đơn vị thành viên và thương hiệu đồng hành


Phần II

Truyền thông Marketing, Truyền thông, Quảng cáo

 

A

Quảng cáo, in ấn

 

2.1

2.2

2.3

2.4

2.5

2.6

2.7

2.8

2.9

Brochure giới thiệu sản phẩm (cho 08 trang)

Kẹp file, tài liệu

Poster quảng cáo sản phẩm

Quảng cáo báo, tạp chí

Sổ ghi chép

Phong bì và thiệp chúc mừng năm mới

CD và bao đựng CD/ DVD

Tờ rơi giới thiệu các dịch vụ cụ thể

Phiếu đóng góp ý kiến của khách hàng


B

Ứng dụng trên máy tính và Internet

 

2.10

2.11

2.12

2.13

Mẫu slide (dùng chiếu trong các buổi hội nghị, hội thảo, cuộc họp bằng Projector hoặc dùng trong các buổi present)

Mẫu email chuẩn (sử dụng để thông báo, cập nhật thông tin …)

Nền máy tính


C

Bao bì đựng sản phẩm

2.14

2.15

2.16

2.17

Túi giấy

Túi nylon

Giấy gói quà

Hộp đựng quà

Phần III

Các biểu mẫu văn phòng

 

3.1

3.2

3.3

3.4

3.5

3.6

3.7

3.8

3.9

3.10

3.11

Danh thiếp (Name card)

Tiêu đề thư (Letter head A4)

Bao thư lớn

Bao thư trung

Bao thư nhỏ

Kẹp file

Thẻ nhân viên

Thẻ ra vào công ty

Thư ngỏ

Thư cám ơn

Bảng thông báo


Phần IV

Các loại bảng hiệu

 

4.1

4.2

4.3

4.4

4.5

4.6

4.7

4.8

4.9

Bảng hiệu hội sở

Bảng hiệu công ty con, văn phòng, chi nhánh

Bảng hiệu quầy lễ tân

Pano ngoài trời

Bảng chức danh

Băng rôn ( chào mừng các ngày lễ, các sự kiện lớn …)

Bảng cấm hút thuốc

Banner quảng cáo

Backdrop sự kiện


Phần V

Sử dụng thương hiệu

 

5.1

5.2

5.3

5.4

5.5

5.6

5.7

5.8

5.9

Đồng phục nhân viên (nam, nữ)

Cà Vạt

Nón vải (Mũ lưỡi chai)

Cặp da

Áo đi mưa

Ly sứ và đế lót ly

Móc khóa

Đồng hồ treo tường

Destop máy tính, điện thoại, icon


Phần VI

Phương tiện giao thông

 

7.1

7.2

7.3

7.4

7.5

Xe ô tô con (4 chỗ, 7 chỗ)

Xe ô tô chở CBCNV

Xe ô tô tải chở hàng

Xe máy road show

Quảng cáo trên xe ôtô bus


Tổng tiền

CALL

 

Ghi chú :

·        Bảng liệt kê danh sách các hạng mục thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

·       

·        Thời gian thực hiện dự án trong vòng 30 ngày ( không kể trường hợp phát sinh) kể từ ngày ký hợp đồng.

·        Bàn giao từng phần, từng nội dung theo yêu cầu phục vụ công việc của đối tác (bàn giao trước logo, danh thiếp, phong bì, giấy tiêu đề, .... )

·        Bàn giao file dưới dạng file thiết kế (*.cdr; *.ai); file PDF (*.pdf) và file IMG (ảnh) thông qua CD.

·        Ngoài ra quí KH có thể yêu cầu báo giá những hạng mục phù hợp với nhu cầu của Doanh Nghiệp.

 Vui lòng liên hệ:

·        Hotline: 0966.81.11.72- Mr Long

·        Mail: lienhe@dkit.vn 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC